Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay

Trĩ là một trong những chứng bệnh phổ biến, đứng đầu trong các bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng. Theo một số thông kê gần đây cho thấy tỷ lệ người mắc bệnh trĩ ngày càng tăng cao. Chính vì thế, bên cạnh việc tìm kiếm phương pháp điều trị thì việc tìm kiếm phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay chính là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm.


Khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu tại TP HCM?

Theo các chuyên gia hậu môn trực tràng tại TP HCM bệnh trĩ tuy không phải là một căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh, thậm chí gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, và tính mạng người bệnh.
Tuy nhiên, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều các cơ sở y tế ra đời khiến nhiều người bệnh lo lắng vì không biết đâu mới là phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay.

Nói về vấn đề này các chuyên gia cho biết, để có thể đánh giá một cơ sở y tế khám chữa bệnh trĩ uy tín, chuyên nghiệp, người bệnh cần lưu ý những tiêu chí như:  được Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động; đội ngũ bác sỹ; thiết bị y tế hiện đại; áp dụng hiệu quả nhiều phương pháp điều trị hiện đại; dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình; chi phí khám chữa bệnh hợp lý, đúng theo quy định,..

Những tiêu chí chất lượng chỉ có tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Từ những tiêu chí đánh giá về một phòng khám về việc điều trị bệnh trĩ hiệu quả, chất lượng, các chuyên gia hàng đầu tại TP HCM khuyên người bệnh nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng  Phong được Sở Y Tế cấp phép hoạt động để khám chữa bệnh trĩ hiệu quả.

Đây là một trong số ít các cơ sở y tế được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Mỗi tháng phòng khám tiếp nhận điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài thành phố đến khám chữa bệnh.

Việc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đạt được những hiệu quả cao trong điều quá trình điều trị và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là nhờ hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên. Cụ thể như:

+ Đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Là phòng khám chuyên khoa về bệnh trĩ, Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, có thời gian học tập và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Các bác sĩ tại phòng khám luôn thường xuyên được trau dồi, nâng cao tay nghề ở trong và ngoài nước. Tại Phòng Khám Hồng Phong có các bác sỹ nữ hỗ trợ khám và điều trị bệnh trĩ cho các chị em phụ nữ đi khám bệnh vùng nhạy cảm.

+ Thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại

Với định hướng trở thành phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay, theo tiêu chuẩn quốc tế Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong  luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ cho các phòng như: phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng khám bệnh, phòng thuốc… để phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.

Tại Phòng Khám Hồng Phong đa số các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc…như máy hỗ trợ điều trị trĩ PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi hậu môn Hàn Quốc, …

+ Áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị bệnh trĩ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong số ít cơ sở y tế có thể áp dụng thành cả 2 phương pháp điều trị bệnh trĩ tốt nhất hiện nay là HCPT và PPH. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được ưa chuộng hiện nay bởi có thể khắc phục hầu hết các nhược điểm của các phương pháp truyền thống mang lại hiệu quả cao trong điều trị như: ít đau, ít gây chảy máu, không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh, hạn chế tình trạng bệnh quay lại,…



Ngoài ra, Phòng Khám Hồng Phong  cũng áp dụng các phương pháp điều trị bệnh trĩ khác như: Longo, chích xơ, thắt vòng cao su, laser, quang đông hồng ngoại,… mang lại hiệu quả tốt cho người bệnh.


+ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám được tiến hành một cách chuyên nghiệp. Người bệnh ngồi ở nhà vẫn có thể hẹn lịch khám và chat online với bác sỹ tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc, đặt hẹn theo yêu cầu mà không tốn bất cứ một khoản chi phí nào.

Tất cả mọi thông tin bệnh nhân đều được cam kết bảo mật tuyệt đối nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng bệnh nhân.

Phòng khám hoạt động với tiêu chí “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi và điều trị bệnh dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những vấn đề khó nói về bệnh tình.

Sau khi điều trị, người bệnh vẫn sẽ được đội ngũ nhân viên tại phòng khám chăm sóc tận tình nhằm tránh tình trạng bệnh quay trở lại, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được phục hồi tốt nhất.

Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những trường hợp bệnh nhân ở xa không về kịp trong ngày.

+ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Một điều đặc biệt khác mà chỉ có tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chính là chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng. Mọi chi phí tại đây đều được công khai, minh bạch theo đúng chuẩn quy định của Sở Y tế đề ra.

Trước khi tiến hành điều trị người bệnh sẽ được các bác sĩ trao đổi về phương pháp điều trị cũng như về chi phí để người bệnh có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mình. Với những bệnh nhân có điều kiện kinh tế khó khăn, phòng khám sẽ xem xét về bệnh tình để chia nhỏ liệu trình điều trị để tạo mọi điều kiện cho người bệnh có thể chữa được bệnh.



Thông qua những thông tin về phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp cho người bệnh có được thông tin bổ ích, sớm tiến hành điều trị bệnh để bảo vệ sức khỏe được tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM