Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Cách khắc phục xuất tinh sớm cho nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh qua nhanh khi tiến hành quan hệ tình dục với bạn tình. Tình trạng này luôn là nỗi phiền muộn của các ông. Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sức khỏe và quan hệ vợ chồng. Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng này, cách nào giúp các ông lấy lại bản lĩnh trước bạn tình. Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!



Cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Theo chuyên gia nam khoa phòng khám Hồng Phong, xuất tinh sớm ở nam giới có nhiều nguyên nhân như:

  • Thủ dâm quá nhiều: Thủ dâm với tần suất lớn khiến quá trình xuất tinh bị đẩy nhanh và hình thành thói quen xuất tinh sớm.
  • Tâm lý: Áp lực công việc, cuộc sống, sức ép quá lớn khiến phái mạnh mệt mỏi, căng thẳng, stress, … Xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên sẽ chuyển thành bệnh lý.
  • Do bẩm sinh và bệnh lý: Những bệnh lý như liệt dương, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, … là nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm.
  • Do kích thích mạnh: Quan hệ không đúng tư thế, lâu ngày mới quan hệ hoặc bạn tình kích thích khiến nam giới hưng phấn và xuất tinh sớm.
Dựa vào các nguyên nhân trên, các chuyên gia xin hướng dẫn một số phương pháp khắc phục chứng xuất tinh sớm như sau:

Bí quyết dừng lại và tiếp tục
  • Dừng lại và tiếp tục có nghĩa là khi bạn gần đến đỉnh điểm thì dừng lại, đợi đến khi giảm kích thích thì bắt đầu tiếp tục, cứ như thế trong thời gian luyện tập thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc xuất tinh của mình.
  • Bí quyết này phải cần sự cố gắng tập luyện thường xuyên và có sự trợ giúp của bạn tình. Đây là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả để kéo dài thời gian quan hệ nếu duy trì được việc tập luyện thường xuyên, quyết tâm của 2 người.

Sử dụng chiêu tâm lý
  • Đây là cách dễ dàng nhất, chỉ cần hai vợ chồng giúp nhau, khi biết chồng xuất tinh sớm, người vợ  nên giảm bớt tâm lý lo lắng, bất an, để chồng cảm thấy nhẹ tâm lý hơn, nên tạo niềm tin trong lúc quan hệ là xuất tinh lâu, tuy nhiên cách này cũng ít hiệu quả, vì thường xuất tinh sớm là bệnh lý.

Ấn điểm cuối của dương vật:
  • Nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (giữa hậu môn và gốc dương vật), việc làm này có tác dụng ngăn chặn những kích thích tình dục. Việc này có thể lặp đi lặp lại nhiều lần.

Tránh thủ dâm, điều tiết quan hệ tình dục:
  • Có người cho rằng xuất tinh sớm sau khi giao hợp thì khoảng vài giờ sau lại tiếp tục giao hợp, lợi dụng sự khống chế của lần xuất tinh trước để trì hoãn xuất tinh giúp chữa trị bệnh xuất tinh sớm nhưng phương pháp này có hại cho sức khỏe và không thường xuyên được áp dụng.

Sử dụng thuốc trước khi vào cuộc "yêu"
  • Các quý ông thường muốn mạnh mẽ hơn trong cuộc “yêu”, để không bị chị em cười và cảm thấy mất hứng khi mình "chưa tới chợ đã hết tiền". Thuốc là sự lựa chọn tốt trong những thời điểm này, thuốc được chia làm 3 loại : thuốc uống, thuốc xịt, gel bôi.

Sử dụng bao cao su:
  • Sử dụng bao cao su giúp làm giảm những kích thích lên dương vật, đây được xem là một trong những phương pháp đơn giản có thể giúp bạn tránh xuất tinh sớm. Bao cao su làm giảm các kích thích do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.



Tư thế quan hệ phù hợp với bạn:
  • Nhiều người có thể đạt cực khoái và xuất tinh sớm hơn ở một số tư thế. Tìm kiếm một tư thế phù hợp nhất (có thể nhận ít kích thích nhất) có thể giúp bạn kéo dài thời gian gian quan hệ hơn, từ đó phần nào tránh xuất tinh sớm. Hãy thử nghiệm và trải nghiệm, đừng ngại ngùng.

Trên đây là một số phương pháp nam giới có thể áp dụng để khắc phục chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên các phương pháp này điều có nhược điểm của nó, vì vậy nếu muốn khắc phục hoàn toàn xuất tinh sớm, các ông có thể đến phòng khám đa khoa Hồng Phong để các bác sĩ điều trị bằng phương pháp chuyên khoa đem lại hiệu quả cao hơn.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM