Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân uy tín, chất lượng cho bản thân cũng như cho gia đình bạn thì Phòng khám đa khoa Hồng Phong chính là một trong những lựa chọn sáng suốt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.




Tại sao lựa chọn Phòng khám đa khoa Hồng Phong mà không phải địa chỉ nào khác?

Việc bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải như hiện nay khiến nhiều người có xu hướng lựa chọn các địa chỉ tư nhân để khám chữa bệnh. Tuy nhiên, đứng trước rất nhiều phòng khám tư nhân trên địa bàn TPHCM, người bệnh tiếp tục băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ thực sự tốt.

Giờ đây, những băn khoăn, lo lắng đó sẽ không còn nữa bởi phòng khám đa khoa Hồng Phong chính là câu trả lời hoàn hảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Hồng Phong chuyên điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,… đã luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân gần xa, ở trong và ngoài thành phố đến khám chữa, đạt kết quả cao. Để có được thành tựu như ngày hôm nay là nhờ vào những yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức

  • Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên tại phòng khám đa khoa Hồng Phong đều là những bậc lương y giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,....
  • Họ còn là những người tâm huyết với nghề, từng học tập tại các trường y danh tiếng và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến

  • Phần lớn thiết bị và công nghệ chữa trị các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, nam khoa,… tại phòng khám đều được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Singopore, Hàn Quốc, Úc,… giúp cho việc chữa trị diễn ra nhanh chóng và có độ chính xác cao.
  • Bên cạnh đó, phòng khám cũng không ngừng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao và giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí.

Môi trường thân thiện

  • Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư nhân được ban hành bởi Bộ Y tế với đầy đủ các phòng như phòng chờ khám, phòng khám chữa bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng cấp thuốc, phòng truyền dịch,… tất cả đều sạch sẽ, yên tĩnh và đảm bảo vô trùng nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.
  • Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Hồng Phong cũng đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa tiện nghi thoải mái và ấm áp góp phần giúp người bệnh yên tâm điều trị bệnh và có thể mau chóng phục hồi bệnh.



Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp

  • Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Hồng Phong đã xây dựng hệ thống bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24. Hướng dẫn, chẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp.
  • Ưu tiên khám trước mà không cần chờ đợi cho những trường hợp đặt hẹn khám qua hotline
  • Thông tin hồ sơ bệnh án của bệnh nhân luôn được cam kết bảo mật tuyệt đối.
  • Luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng cũng như cả những ý kiến phàn nàn từ phía người bệnh để nổ lực hoàn thiện hơn.

Chi phí rõ ràng, hợp lý

  • Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế nên đảm bảo rất hợp lý.
  • Khi đến khám tại đây, bệnh nhân luôn được thông báo, tư vấn rõ ràng các chi phí khám chữa liên quan trước khi tiến hành quá trình điều trị giúp người bệnh có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi điều trị.
  • Hơn nữa, người bệnh có quyền lựa chọn liệu trình phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và tính chất công việc của mình.
  • Đặc biệt, nếu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế không thể thanh toán chí phí hết trong một lần, các bác sĩ tại đây sẽ dựa vào tình trạng bệnh để chia nhỏ liệu trình điều trị giúp người bệnh có thể chi trả trong nhiều lần.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong đang không ngừng nỗ lực phát triển nhằm mang tới những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho người bệnh.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM