Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tư vấn cách phòng tránh và chữa trị bệnh sùi mào gà


Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến ngày nay xảy ra ở cả nam và nữ. Tuy nhiên phần rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về căn bệnh nguy hiểm này. Sau đây trung tâm tư vấn sức khỏe phòng khám đa khoa Hồng Phong xin tư vấn về cách phòng tránh cũng như cách điều trị căn bệnh sùi mào gà qua bài viết sau.


Tư vấn cách phòng tránh bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virut HPV gây ra, nên khi không may mắc phải cần phải điều trị kịp thời nếu không sẽ dẫn đến nhiều biến chứng như: Ung thư dương vật ở nam, ung thư cổ tử cung ở nữ, gây vô sinh ở nam lẫn nữ... Do đó, mỗi người cần phải tự giác tìm hiểu các biện pháp phòng tránh, để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng của bản thân và gia đình mình.
Sau đây là một số cách phòng tránh bệnh sùi mào gà các bạn cần nắm:

Không được sử dụng chung các vật chung sinh hoạt cá nhân với người khác

  • Chính vì sùi mào gà là căn bệnh có thể lây nhiềm gián tiếp qua việc tiếp xúc dịch mủ của người mang mầm bệnh từ vật dụng cá nhân như: Khăn mặt, khăn tắm hoặc bàn chải đánh răng…nên để phòng tránh mắc bệnh, thì không nên dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác.

Quan hệ tình dục có sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn

  • Khi có quan hệ tình dục với bạn tình, nam hay nữ giới buộc phải sử dụng bao cao su, để tránh lây nhiễm sùi mào gà hoặc các bệnh xã hội khác. Thế nhưng, biện pháp này vẫn không đảm bảo phòng tránh hiệu quả 100%, vì virus HPV vẫn có thể lây truyền qua con đường gián tiếp.\
Trang bị cho bản thân những kiến thức về bệnh sùi mào gà

  • Lý do tỷ lệ nam và nữ mắc bệnh sùi mào gà ngày càng tăng, vì trong số đó vẫn còn khá nhiều người chưa hiểu rõ về bệnh lý này và chưa chủ động trong việc phòng ngừa cũng như quá thoáng trong đời sống tình dục. Vì thế, bản thân mỗi người cần tự giác tìm hiểu những kiến thức cần thiết về bệnh xã hội sùi mào gà bao gồm: nguyên nhân gây bệnh, dấu hiệu, cách phòng tránh và cách chữa trị bệnh sùi mào gà như thế nào?...

Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao

  • Khi tăng cường luyện tập thể dục thể thao hằng ngày và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, sẽ giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể cũng như ngăn chặn tốt sự xâm nhập của các virus gây bệnh sùi mào gà.

Quan tâm hơn đến việc kiểm tra sức khỏe định kỳ

  • Với việc làm này, mọi người có thể dễ dàng tầm soát được tình hình sức khỏe của bản thân và phát hiện sớm, ngăn chặn căn bệnh sùi mào gà hiệu quả. Thế nên, ít nhất 2 lần trong 1 năm, mỗi người cần duy trì khám sức khỏe theo định kỳ.

Trường hợp chị em phụ nữ mang thai




  • Để tránh lây bệnh sùi mào gà cho con, thì cần tiến hành hỗ trợ điều trị trước thời điểm sinh con và nên ưu tiên lựa chọn đẻ mổ.

Tư vấn điều trị sùi mào gà

Các bác sĩ phòng khám đa khoa  Hồng Phong cho biết, sau khi bệnh nhân được thăm khám chuẩn đoán chính xác đã mắc bệnh sùi mào gà, bệnh nhân sẽ được áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp theo từng mức độ bệnh nặng hay nhẹ. Các cách điều trị bệnh sùi mào gà gồm:

  • Sử dụng thuốc đông y, có tác dụng ức chế virus và tăng sức đề kháng cho cơ thể người bệnh.
    • Quá trình hỗ trợ điều trị an toàn và hiệu quả cao.
    • Khả năng tái phát bệnh rất thấp và người bệnh không lo để lại sẹo.
    • Để xử lý bề mặt bị tổn thương, phương pháp này có áp dụng kĩ thuật hiện đại của Tây y.
    • Giúp giảm bớt số lượng thuốc tây nạp vào cơ thể của người bệnh.
  • Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp kích thích miễn dịch CO2
    • Phương pháp này có chức năng loại bỏ các tổ chức sùi bằng công nghệ Leep đốt điện siêu tần cao cấp. Dao Leep có khả năng loại bỏ hết các nốt sùi, để bề mặt được bằng phẳng trơn láng như cũ.
  • Các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà: Đốt sùi, áp lạnh hoặc laser…
Nếu còn thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà, các bạn có thể liên hệ với trung tâm tư vấn của phòng khám đa Hồng Phong sẽ được tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM