Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Chi phí đốt sùi mào gà tốn bao nhiêu tiền?

Hiện nay phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser là một trong những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Vì thế chi phí đốt sùi mào gà là bao nhiêu? Luôn là vấn đề được mọi người quan tâm trước khi quyết định tiến hành điều trị bệnh. Vậy chi phí cho 1 lần đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, mắc hay rẻ các bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.



Chi phí đốt laser sùi mào gà tốn bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, bệnh sùi mào gà là căn bệnh lây lan rất nhanh qua quan hệ tình dục nên số lượng người bị bệnh này là rất nhiều, bao gồm cả đàn ông và phụ nữ, thậm chí là còn cả trẻ nhỏ.

Hiện nay chưa có con số cụ thể cho chi phí đốt điện sùi mào gà vì tình trạng bệnh nhân không ai giống ai nên chi phí nhiều hay ít phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Tình trạng của bệnh nhân sùi mào gà:
  • Việc điều trị sùi mào gà phải căn cứ vào vị trí, mức độ tổn thương, bệnh biểu hiện lần đầu hay tái phát (tái phát một hay nhiều lần), từ đó bác sỹ sẽ quyết định phương pháp điều trị. Đối với người bệnh bị sùi mào gà lần đầu, tổn thương chưa nhiều có thể sẽ chỉ phải đốt điện kết hợp chấm thuốc. Còn đối với những người bị sùi mào gà tái đi tái lại nhiều lần, những tổn thương đã bị xơ hóa các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật vùng da bị tổn thương. Sùi mào gà càng được điều trị sớm thì việc điều trị càng đơn giản và chi phí cũng thấp. Chí phí điều đốt sùi mào gà cần căn cứ vào từng trường hợp cụ thể chứ không thể xác định một cách chính xác được.

Phương pháp đốt sùi mào gà:

  • Hiện nay y học ngày càng phát triển nên có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà từ đơn giản đến phức tạp, từ truyền thống cho đến hiện đại. Tuy nhiên, mỗi phương pháp khác nhau sẽ phù hợp với từng tình trạng bệnh và mức chi phí đốt sùi mào gà cũng không thể giống nhau.
  • Nếu lựa chọn các phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống thì chi phí đốt sùi mào gà có thể thấp. Nhưng hiệu quả chữa trị lại không cao, người bệnh có thể chịu nhiều đau đớn, chảy máu, viêm nhiễm và hồi phục rất chậm.
  • Dùng những phương pháp đốt sùi mào gà hiện đại ít đau, ít chảy máu, hạn chế bệnh phát triển trở lại như phương pháp ALA – PDT, đảm bảo kết quả cao trong điều trị thì tất nhiên chi phí điều trị sùi mào gà cũng sẽ chênh lệch hơn nhiều.


Cơ sở y tế điều trị sùi mào gà:




  • Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cho 1 lần đốt sùi mào gà. Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng thì hiệu quả điều trị sẽ tốt hơn. Bởi những cơ sở này luôn có đội ngũ bác sĩ giỏi với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị y khoa hiện đại, tiệt trùng.
  • Một cơ sở y tế đảm bảo được máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp đốt sùi mào gà tiên tiến như ALA – PDT thì tất nhiên chi phí đốt sùi mào gà cũng sẽ có phần khác hơn rất nhiều so với lựa chọn cơ sở y tế không đảm bảo đủ những điều kiện.

Trên đây là những thông tin về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đốt laser sùi mào gà, chi phí đốt điện sùi mào gà cũng như chi phí cho 1 lần đốt sùi mào gà do các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong chia sẽ.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề này hoặc muốn tìm hiểu hơn các thông tin liên quan về bệnh sùi mào gà, các bạn có thể gặp trực tiếp bác sĩ của phòng khám qua chat trực tiếp trên khung tư vấn.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM