Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Thực hư rượu thuốc có chữa được yếu sinh lý cho nam giới

Có rất nhiều lời truyền miệng về các loại rượu thuốc để tăng cường sinh lý cho nam giới giúp các ông lấy lại bản lĩnh đàn ông chốn phòng the. Nhưng thực hư các loại rượu này có thể giúp các ông hay không hãy cùng xem qua bài viết sau.




Dùng rượu thuốc có chữa được yếu sinh lý hay không?

Các bác sĩ chuyên khoa nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, yếu sinh lý là 1 căn bệnh tế nhị khiến cho nhiều nam giới phải chịu nhiều khổ sở trong đời sống chăn gối với bạn tình do không thể hoàn thành cuộc yếu được trọn vẹn. Yếu sinh lý khiến cho dương vật của nam giới khó cương cứng hoặc chỉ có thể cương cứng được trong thời gian ngắn khiến cho quan hệ không đạt được khoái cảm, nếu trong 1 thời gian dài không chỉ khiến cho nam giới mà còn cả bạn tình không còn hứng thú trong chuyện ấy, ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm vợ chồng và có thể dẫn tới vô sinh nếu không điều trị sớm.

Dân gian ta từ xưa theo đông y đã sử dụng nhiều vị thuốc dùng ngâm rượu nhằm mục đích hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới với 2 nhóm chính đó là rượu ngâm dược liệu thực vật và rượu ngâm động vật hoặc các bộ phận dùng làm thuốc của từ động vật.

Trong đó có 8 loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý được đông đảo nam giới lựa chọn bao gồm:
  • Rượu thuốc chữa yếu sinh lý từ cá ngựa khô và dâm dương hoắc
  • Rượu thuốc chữa yếu sinh lý bằng cá ngựa khô với nhân sâm
  • Rượu thuốc chữa yếu sinh lý bằng nhung hươu
  • Rượu thuốc nhân sâm chữa yếu sinh lý
  • Rượu thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông trùng hạ thảo
  • Rượu thuốc chữa yếu sinh lý từ tắc kè
  • Rượu thuốc chữa yếu sinh lý từ chim bìm bịp
  • Rượu thuốc chữa yếu sinh lý từ mật cá chép…

Những loại rượu thuốc truyền miệng có thật chữa được bệnh yếu sinh lý không 

Đối với từng dược liệu khác nhau sẽ có cách dùng và chế biến khác nhau đồng thời không phải bộ phận nào cũng có tác dụng chữa bệnh. Đôi khi chỉ là bộ phận rễ của dược liệu nhưng có khi lại là toàn thân dược liệu trừ bộ phận rễ. Hoặc cũng có thể là hoa, quả, hạt, lá… Do đó nếu bạn đang có ý định ngâm rượu thuốc để chữa bệnh thì khuyên bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu thông tin và trau dồi kiến thức về dược liệu đó để hiểu được công dụng, cách dùng liều dùng và nguyên tác chú ý khi dùng. Thay vì sử dụng theo cảm tính hoặc theo lời truyền miệng không rõ ràng để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra “tiền mất tật mang”.


Giống như các loại dược liệu, dùng động vật dùng làm thuốc rượu không nhất thiết phải dùng cả nguyên con để mang lại hiệu quả bồi dưỡng mà đôi khi chỉ cần 1 bộ trong đó cũng có thể gây nguy cơ mắc phải nhiều bệnh lý khác nếu như áp dụng không đúng cách. Việc ngâm các loại rượu với động vật nguyên con còn cả lông và không loại bỏ nội tạng sẽ vô tình làm hại bạn vì trong lông, nội tạng động vật có ẩn chứa và mang theo rất nhiều ký sinh trùng và vi khuẩn gây bệnh. Khi dùng rượu ngâm có độ rượu lớn hơn 45 độ thì phần nào sẽ kìm hãm sự phát triển của những tác nhân gây hại này nhưng nếu độ rượu thấp hơn 38 độ thì không những không chiết tách hết những hoạt chất có lợi trong dược liệu mà còn là môi trường an toàn cho vi sinh ký sinh trùng sinh sản và phát triển.

Tóm lại, những loại rượu thuốc truyền miệng chỉ có tác dụng tạm thời trong việc điều trị yếu sinh lý đối với nam giới. Nếu muốn điều trị dứt điểm, đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nam giới nên tìm đến các địa chỉ khám nam khoa để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh và tìm ra các cách điều trị phù hợp, an toàn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM