Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Khắc phục tình trạng khí hư ra nhiều

Bài viết sau đây các chuyên gia phụ khoa xin giải đáp thắc mắc về tình trạng khí hư ra nhiều ở phụ nữ cũng như làm thế nào để khắc phụ tình trạng trên cho chị em được rõ, nhằm giúp chị em có tý kiến thức để bảo vệ sức khỏe của mình tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây.



Giải pháp cho tình trạng khí hư ra nhiều?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, khí hư ra nhiều có nhiều nguyên nhân gây ra nếu do chế độ dinh dưỡng bất hợp lý, hay stress, do môi trường và thói quen sinh hoạt thì phương pháp khắc phục tốt nhất tình trạng này các bạn gái nên làm là:

  • Phát hiện các dấu hiệu khí hư bất thường cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám kịp thời, để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân từ đó có biện pháp điều trị đúng người đúng bệnh.
  • Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, đúng liều, không được tự ý mua thuốc về tự điều trị, vì dùng không đúng thuốc có thể khiến tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.


Lưu ý trong sinh hoạt hàng ngày:

  • Chị em nên tạo cho mình thói quen khám phụ khoa định kì ít nhất mỗi năm 2 lần, để sớm phát hiện bệnh và có biện pháp điều trị thời.
  • Hạn chế dùng băng vệ sinh: ngoại trừ những ngày đèn đỏ nên tránh sử dụng băng vệ sinh,và mỗi tối trước khi đi ngủ nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục và thay đồ lót.
  • Không nên mặc quần áo bó sát người: hạn chế mặc những loại quần áo quá chật hoặc quần bò bó sát người, tránh mặc đồ lót chật hoặc đồ lót chất liệu nilong, nên chọn đồ lót chất liệu cotton để tạo sự thoáng mát.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch: cần chăm chỉ rèn luyện thể chất, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, ngủ đủ 8h/1 ngày, ăn uống hợp lí, cân bằng dinh dưỡng.


Thời gian qua, Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ uy tín trong việc điều trị các bệnh chuyên về phụ khoa hiệu quả.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại nước ngoài cùng sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị máy móc đạt chuẩn đã giúp hỗ trợ điều trị khỏi bệnh cho nhiều chị em gặp phải vấn đề này.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM