Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng tốt nhất TPHCM



Với sự phát triển của xã hội ngày nay dẫn đến thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt thiếu điều độ nên dễ gây ra các bệnh về hậu môn trực tràng. Càng ngày nhiều người  mắc bệnh nên nhu cầu tìm kiếm một phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng tốt nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu. Vậy làm sao để lựa chọn được nơi khám chữa bệnh hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất, chúng ta cần tìm hiểu.


Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng của phòng khám đa khoa Hồng Phong chia sẻ:

Hiện nay tính riêng địa bàn thành phố HCM có hơn 20 phòng khám chuyên về điều trị bệnh hậu môn và tầng sinh môn. Nhưng không phải tất cả đều đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân. Đa số khi lựa chọn nơi chữa bệnh cho mình, nhu cầu của các bệnh nhân thường dựa vào yếu tố sau:




  • Phòng khám phải có uy tín trên thị trường trong việc khám chữa bệnh chuyên môn về trực tràng và tầng sinh môn được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế.
  • Các bác sĩ của phòng khám phải là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, phải là người có y đức, luôn tôn trọng bệnh nhân. Nhân viên phục vụ và y tá phải tận tâm tận tình với bệnh nhân.
  • Cơ sở phòng khám phải thoáng mát, sạch sẽ. Các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm tạo đem lại kết quả siêu âm chuẩn đoán bệnh chính xác. Các công cụ dụng cụ y khoa phải tiệt trùng để có hiệu quả cao trong khi điều trị bệnh và không gây lây nhiễm từ bệnh nhân khác.
  • Quan trọng nhất là chi phí điều trị phải rõ ràng công khai cho bệnh nhân trước khi khám và điều trị, không được thu thêm các chi phí vô lý khác sau khi điều trị.

Nơi nào ở thành phố HCM có thể đáp ứng nhu cầu khám hậu môn trực tràng của bệnh nhân tốt nhất?

  • Phòng khám Hồng Phong tọa lạc tại 162 Lê Hồng Phong, phương 3, quận 5, TpHCM hiện nay đang là địa điểm lựa chọn tốt nhất của bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh về hậu môn trực tràng và tầng sinh môn.
  • Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” nên từ đội ngũ Y bác sĩ cho đến các nhân viên y tế điều rất vui vẻ, tôn trọng và nhiệt tình hướng dẫn khách hàng. Đặc biệt là luôn bảo vệ bí mật thông tin bệnh nhân khi đến khám tại đây.

  • Ngoài ra làm nên tên tuổi cũng như uy tín của phòng khám là cách thăm khám và chữa bệnh hậu môn trực tràng đạt hiệu quả cao nhất nhờ áp dụng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay- phương pháp điều trị PPH và HCPT. Với ưu điểm phẫu thuật không đau, thời gian chữa trị ngắn, phục hồi nhanh, có thể chữa được nhiều loại bệnh hậu môn như: bệnh trĩ, rò hậu môn, áp xe hậu môn,.. không gây biến chứng sau khi phẫu thuật khiến bệnh nhân thấy an toàn, tin tưởng khi điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM