Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Tìm hiểu bệnh sùi mào gà ở vòm họng điều trị tại đâu

Tình dục không an toàn là con đường lây lan bệnh sùi mào gà phổ biến nhất. Ngày nay do lối sống phóng khoáng nên nhiều người quan hệ bằng miệng dẫn tới vòm họng bị dính sùi mào gà. Điều trị sùi mào gà vòm họng ở đâu? luôn là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thể tìm cho mình nơi chữa bệnh sùi mào gà phù hợp nhất.




Tư vấn điều trị sùi mào gà vòm họng ở đâu?

Bệnh sùi mào gà ở vòm họng xảy ra khi có hoạt động quan hệ tình dục với người bị nhiễm bệnh. Đặc biệt là khi quan hệ tình dục bằng miệng. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây lan khi tiếp xúc với các chất dịch cơ thể bị viêm nhiễm.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở cổ họng thường phải mất từ 2- 9 tháng mới phát triển. Thông thường, khi mắc bệnh sùi mào gà người bệnh sẽ có cảm giác cổ họng bị tê rát đồng thời xuất hiện những mảng màu đỏ hoặc màu trắng. Hiện tượng này rất dễ nhầm lẫn với bệnh viêm vòm họng

Sau thời gian ủ bệnh, tại các vị trí như: lợi, môi, lưỡi... của người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những mụn đơn lẻ gây lở loét. Các mụn đơn lẻ này nhanh chóng phát triển ra thành từng mảng xù xì, có màu hồng nhạt hoặc trắng giống như hoa súp lơ hoặc sùi mào gà. Đồng thời, bệnh nhân còn có các triệu chứng như: nuốt nước bọt hoặc ăn uống sẽ bị đau đớn, hàm bị đau và sưng tấy.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được đánh giá là một trong những địa chỉ giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả.

  • Điều trị bằng thuốc: Sử dụng thuốc kháng sinh với liều lượng mạnh để tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển và lây lan trên diện rộng.
  • Phương pháp ALA-PDT: Công nghệ ALA-PDT được xem là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay. ALA- PDT giúp phá vỡ kết cấu và tiêu diệt các u nhú, loại bỏ hoàn toàn virus sùi mào gà mà không ảnh hưởng đến những cơ quan khác. Ngoài ra, ALA – PDT còn có thể giúp tái tạo các mô tế bào mới và ngăn chặn tình trạng tái phát bệnh.



Nếu người bệnh đang sống và làm việc tại khu vực phía nam hoặc trên địa bàn TP HCM và cần tìm một địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà ở vòng họng uy tín thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một lựa chọn đúng đắn bởi vì:
  • Tại đây sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, chuyên về bệnh xã hội…
  • Hỗ trợ tốt nhất cho công tác phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân bằng hệ thống trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại, đặc biệt là phương pháp ALA – PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà.
  • Môi trường khám chữa bệnh vô trùng, thiết bị máy móc hiện đại, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật nghiêm ngặt, tránh để lộ ra bên ngoài.
  • Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai và rõ ràng và thông tin đến người bệnh theo đúng quy định của Sở Y Tế.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM