Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Nơi khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Bệnh phụ khoa là các căn bệnh thường gặp ở các chị em phụ nữ và có tỷ lệ mắc bệnh ngày càng tăng. Việc tìm cho mình 1 địa chỉ khám sản phụ khoa tốt luôn là nỗi băn khoăn của các chị em. Bài viết sau sẽ giúp các chị em giải quyết vấn đề này, hãy cùng xem qua bài viết.




Địa chỉ khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất?

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, chăm sóc sức sản sinh lý – sinh sản và tìm 1 địa chỉ khám sản phụ khoa ở đâu tốt đối với chị em phụ nữ là vô cùng cần thiết và quan trọng giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình và tránh các biến chứng do viêm nhiễm có thể dẫn đến vô sinh.

Với cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, áp lực cuộc sống, công việc ngày càng tăng, ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, thực phẩm có nhiều hóa chất độc hại khiến cho tỷ lệ nữ giới mắc phải các bệnh phụ khoa như: rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ (buồng trứng, tử cung, vòi trứng), u nang buồng trứng,… ngày càng gia tăng đến mức báo động.

Tuy nhiên, vì tâm lý e ngại phải thăm khám những căn bệnh tế nhị khiến cho nhiều chị em chần chừ, chậm trễ trong việm khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế chuyên khoa dẫn đến bệnh phát triển nặng gây nhiều biến chứng nguy hiểm và điều trị cũng trở nên khó khăn hơn. Không những vậy, ngay khi muốn tiến hành khám chữa thì vấn đề khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tphcm cũng gây nhiều lo lắng cho chị em.

Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TPHCM




Đã có hơn hàng ngàn chị em phụ nữ vô cùng an tâm và hài lòng khi chọn thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong bởi phòng khám có nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng cũng như dịch vụ khám chữa bệnh như:

  • Các y, bác sĩ là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có hơn hàng chục năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh chuyên về phụ khoa, đã điều trị cho hơn hàng ngàn người bệnh và đạt được nhiều kết quả tối ưu.
  • Không những vậy, các bác sĩ còn thường xuyên nâng cao tay nghề khám chữa bệnh thông qua các khóa học tu nghiệp tại nước ngoài. Phòng khám có nhiều bác sĩ phụ khoa là nữ nên sẽ tạo cho chị em cảm giác thoải mái từ đó có thể trao đổi và phối hợp chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng hơn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang – thiết bị máy móc y tế được đầu tư vô cùng hiện đại. Nhập khẩu nhiều thiết bị y tế từ nhiều nước có nền y học phát triển tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc,… giúp cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh đảm bảo được độ chính xác, an toàn cao, rút ngắn được nhiều thời gian điều trị và tiết kiệm nhiều chi phí khám chữa bệnh cho chị em.
  • Môi trường y tế tại phòng khám vô cùng sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát, tất cả phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, phòng chờ khám, buồng bệnh đều được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận được sự kiểm tra khắt khe của Sở Y Tế nên đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn, tránh các viêm nhiễm có thể xảy ra.
  • Dịch vụ y tế hoạt động vô cùng chuyên nghiệp sẽ giúp cho chị em phụ nữ hài lòng ngay từ khi đặt chân đến phòng khám bởi sự tiếp đón tận tình, chu đáo của đội ngũ tiếp tân. Tất cả nhân viên từ bác sĩ, y tá, điều dưỡng,… được đào tạo 1 cách bài bản, thường xuyên được tập huấn nâng cao kỹ thuật chăm sóc và dịch vụ cũng như chất lượng trong khám chữa bệnh.
  • Tại phòng khám áp dụng chính sách bảo mật thông tin cá nhân cao, mọi quy trình khám chữa bệnh đều đảm bảo riêng tư chị em có thể hoàn toàn an tâm không lo bị lộ các thông tin cá nhân ra bên ngoài.
  • Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết cho nên chị em có thể hoàn toàn chủ động được thời gian thăm khám và điều trị thông qua hệ thống đặt lịch hẹn khám online cùng các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám mà không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục phức tạp.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM