Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chí phí cần phải trả để mổ áp xe hậu môn hết bao nhiêu tiền tại TpHCM

Rất nhiều bệnh nhân mắc phải bệnh áp xe hậu môn, một căn bệnh thuộc nhóm bệnh lý hậu môn trực tràng rất phổ biến, đang có nhu cầu điều trị bệnh. Nhưng thắc mắc về tổng chi phí mổ apxe hậu môn hết bao nhiêu tiền lại khiến các bệnh nhân e ngại về khả năng tài chính của mình. Bây giờ mời mọi người tham khảo bài viết sau để có cách đánh giá rõ hơn về chi phí mổ áp xe hậu môn tại TpHCM.

Tác hại của áp xe hậu môn:

Trước hết các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong sẽ cho biết tác hại của bệnh áp xe hậu môn ra sao để biết có nên đi điều trị sớm hay không.



  • Gây ra nhiễm trùng chảy mủ: bệnh apxe hậu môn không được điều trị sớm sẽ dẫn đến tình trạng chảy mủ, gây nhiễm trùng, khi đó ổ áp xe sẽ lan rộng làm tổn thương nặng vùng hậu môn, khiến việc điều trị khó khăn hơn.
  • Phát sinh bệnh rò hậu môn: Khi các khối áp xe hậu môn không được chữa sớm hoặc điều trị không dứt điểm, khối áp xe sẽ phát triển to lên và vỡ ra gây chảy mủ, dẫn đến rò hậu môn.
  • Ngoài ra còn có các tác hại khác như: gây viêm nang lông, khiến bệnh nhân đi cầu khó khăn vì đau rát, gây mất tập trung giảm chất lượng công việc, giảm ham muốn quan hệ vợ chồng, đối với các chị em phụ nữ khi mắc bệnh áp xe hậu môn có thể mắc phải các bệnh viêm nhiểm phụ khoa.

Tìm hiểu chi phí mổ apxe hậu môn bao nhiêu tiền tại TPHCM

Theo các chuyên gia thuộc khoa hậu môn trực tràng cho biết, chi phí mổ áp xe hậu môn là bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

  • Yếu tố đầu tiên là tình trạng bệnh của bệnh nhân, nếu mức độ bệnh nhẹ thì bác sĩ sẽ gây tê và thực hiện tiểu phẫu, nên chi phí mổ sẽ thấp.
  • Yếu tố tiếp theo là phương pháp mổ áp xe: đối với các bệnh nhân bị áp xe ở giai đoạn nặng, bắt buộc phải nhập viện. Bác sĩ sẽ dùng phương pháp mổ dẫn lưu hết mủ trong các ổ áp xe, tùy theo phương pháp mà chi phí mổ sẽ khác nhau và hiệu quả điều trị sẽ đi đôi với chi phí.
  • Yếu tố cơ sở y tế: bệnh nhân cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện mổ áp xe hậu môn, chi phí có cao hơn tý nhưng tỷ lệ trị dứt điểm bệnh đạt cao nhất. Vì tại đây thường có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao kết hợp với máy móc thiết bị y tế hiện đại nên kết quả đạt được tương xứng với chi phí

=> Tóm lại: tổng chi phí mổ áp xe quanh hậu môn tại TpHCM không nhiều lắm, không đáng là bao nhiêu so với những thiệt hại do bệnh mang lại. Vì vậy tốt nhất nên chọn nơi có uy tín, chất lượng để thực hiện việc điều trị áp xe hậu môn, nhằm tránh bệnh tái phát và phát sinh biến chứng nguy hiểm.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM